Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu Ngoại hạng Anh

Bên cạnh hai cái tên Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thì còn những cầu thủ nào có số lần ra sân nhiều nhất tại giải Champions League. Cùng KQ Bóng Đá đi tìm lời giải đáp cho thắc ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu Ngoại hạng Anh nhé!

Thomas Müller và Dani Alves: 111 trận 

Thomas Müller có 111 lần ra sân tại Champions League, tất cả đều trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao săn bàn của câu lạc bộ người Đức cũng đã giành được danh hiệu này một lần trong sự nghiệp của mình.

Dani Alves cũng là một chuyên gia về C1, từng nhiều lần vô địch và lọt vào chung kết giải đấu này. Ngoài ra, Alves có nhiều lần ra sân nhất tại Champions League cùng Barca (80), tiếp theo là Juventus (12), Paris Saint-Germain (11) và Sevilla (8). 

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu

Sergio Busquets: 112 lần ra sân 

Vị thần của Barcelona Sergio Busquets đã có 112 lần ra sân trên các sân vận động danh giá nhất châu Âu và cùng đội bóng xứ Catalan đào tạo ra những tiền vệ. Tại Barca, Busquets giành được danh hiệu vô địch gần đây nhất vào mùa giải 2014/15. 

Gerard Pique: 114 lần

Trung vệ Gerard Pique đã có 114 lần ra sân ở Champions League cùng hai câu lạc bộ khác nhau Manchester United và Barcelona. Dù chỉ chơi cho Manchester United 4 lần ở C1, Pique đã cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch 2007/08. Còn 110 lần còn lại là ở Barca, nơi Pique đã giành được ba lần vô địch Champions League. 

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu

Ibrahimović và Karim Benzema: 119 lần

Ibrahimovic đã chinh chiến ở khắp mọi nơi trong nhiều màu áo khác nhau, mặc dù anh ấy chưa bao giờ vô địch Champions League. Có thể kể đến như: AFC Ajax (19), Juventus (18), Inter Milan (22), Barcelona (10), AC Milan (16), Paris Saint-Germain (33), Manchester United (1)). Trong khi đó, Karim Benzema chơi cho Real Madrid ở C1 1 và 19 trận còn lại tại Lyon Olympiad. Tiền đạo người Pháp cũng nắm giữ 4 chiếc cúp vô địch cùng với Los Brancos. 

Gianluigi Buffon: 123 lần 

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu? Câu trả lời là Buffon – kỷ lục gia của Juventus tại Champions League, ra sân 123 lần (Parma (6), Paris Saint-Germain (5), Juventus (112)). Giống như Ibrahimovic, thủ thành người Italia chưa từng được dự cúp châu Âu dù lần gần nhất anh góp mặt trong trận chung kết là ở trận đấu với Real Madrid mùa giải 2016/17. 

Sergio Ramos: 124 lần

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã có 124 lần ra sân tại Champions League và là minh chứng cho giai đoạn thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Ramos đóng vai trò quan trọng trong 4 chức vô địch Champions League của Người da trắng, bao gồm 3 trận thắng từ 2015/16 đến 2016/17. 

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu

Andres Iniesta: 130 lần 

Iniesta dành cả sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở châu Âu cho Barcelona, ​​ra sân 130 lần. Tiền vệ tài hoa này cũng là người 4 lần vô địch giải đấu này của đội. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện cuối cùng của iniesta tại Champions League cùng Barca là thất bại tan nát trước Roma ở tứ kết 2017/18. Iniesta sau đó rời Barcelona để đến chơi cho con tàu Victory Kobe của Nhật Bản. 

Lionel Messi: 141 lần 

Ở Barcelona, ​​chưa ai vượt qua Lionel Messi về số lần ra sân ở Champions League. M10 trở thành đội bóng xứ Catalan xuất hiện nhiều nhất ở châu Âu với 141 lần ra sân. Ngoài ra, Messi ghi 114 bàn – cao thứ hai tại Champions League, chỉ sau Cristiano Ronaldo. Vì vậy khi thắc mắc ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu Ngoại hạng Anh chắc chắn không thể vắng bóng cái tên siêu sao Messi.

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu

Raul Gonzalez: 142 lần 

Cái tên tiếp theo mà KQ Bong Da muốn nhắc đến là cầu thủ Raul Gonzalez, người đã ghi 71 bàn trong 2 màu áo Real Madrid và Schalke sau 142 trận, trong đó có 66 bàn cho CLB, 5 cho Real Madrid và Schalke. Trước sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và Messi, Raul Gonzalez là cầu thủ xuất sắc nhất Champions League, với kỹ năng hạng nhất và kết quả ấn tượng.

Cristiano Ronaldo: 169 lần

Cristiano Ronaldo là ngôi sao có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu xếp thứ hai trong lịch sử Champions League. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ra sân nhiều nhất ở C1 của Real Madrid (Manchester United (52), Real Madrid (101), Juventus (16)). Real Madrid cũng là nơi Ronaldo từng 4 lần vô địch Champions League, 1 lần khoác áo Manchester United. Cr7 cũng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu, ghi 129 bàn.

Ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu

Iker Casillas: 177 lần

Iker Casillas là lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử Champions League, với 177 lần ra sân cụ thể Real Madrid (150), Porto (27). Cụ thể, Iker đã chia tay Real Madrid về số lần ra sân, nhưng vẫn vượt qua Sergio Ramos hay Karim Benzema về số lần ra sân. Thủ môn này mới chỉ tiến xa nhất trong mùa giải 2018/19 với Porto khi lọt vào tứ kết kể từ khi rời khỏi đội bóng da trắng. Tại Real Madrid, Iker đã giành được ba chức vô địch Champions League trong sự nghiệp của mình.

Như vậy bài viết trên, Kqbongda.net đã tổng hợp và giúp người hâm mộ giải đáp thắc mắc ai là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất giải đấu Ngoại hạng Anh. Trong những cái tên kể trên, bạn yêu thích cầu thủ nào hãy chia sẻ bằng cách comment phía dưới bài viết nhé. 

Ngoài ra, để cập nhật kqbd nha cai hãy truy cập vào website KQ Bóng Đá – mọi thông tin về các giải đấu bóng đá trên khắp hành tinh đều được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.